การเลือกชิปปิ้ง (Shipping) ที่ดี คือการเลือกคู่ค้า(Partner) ที่ดี

การเลือกชิปปิ้ง (Shipping) ที่ดี คือการเลือกคู่ค้า(Partner) ที่ดี

โดยเฉพาะชิปปิ้งที่มีการบริการที่ได้มาตรฐานและมากประสบการณ์แบบมืออาชีพ จะสร้างความไว้วางใจให้ลูกค้าอย่างมากในการเดินพิธีการศุลกากรในการนำเข้า – ส่งออกสินค้า และลดความกังวลต่างๆ ที่อาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้ในระหว่างทาง รวมไปถึงการควบคุมค่าใช้จ่ายที่อาจจะบานปลายเกินความจำเป็น เรียกว่าช่วยเซฟคอร์สให้คุณก็ว่าได้

คุณเคยได้ยินคำว่า “เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย” หรือไม่

สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณถ้าคุณวางแผนการนำเข้า-ส่งออกที่ดี และเลือกชิปปิ้งที่ใช่

เคยมั้ย??? ที่คุณตัดสินใจเลือกใช้บริการชิปปิ้งที่

- ค่าบริการราคาแสนถูก
- ประสบการณ์น้อย
- เป็นชิปปิ้งโนเนมที่บริการไม่ได้มาตรฐาน
- แก้ปัญหาหน้างานให้ลูกค้าไม่ได้เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อทิ้งงานกลางคัน
- เกิดปัญหาสินค้าคารถไปต่อไม่ได้แก้ปัญหาไม่จบ
-  สื่อสารกับเจ้าของภาษาไม่ได้ คุยไม่รู้เรื่อง
- connection ไม่ดี สายป่านไม่ถึง
-  ปิดงานไม่ได้ ส่งของไม่ถึงปลายทาง

ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นจริงมาแล้วกับลูกค้านับไม่ถ้วน เพราะลูกค้าตัดสินใจผิดเพราะเห็นเพียงตัวเงินที่จ่ายน้อย แต่คุณลืมไปรึป่าวว่า #มูลค่าชิปปิ้งที่คุณจ่ายไปเท่าไหร่? #และมูลค่าสินค้าที่คุณต้องการส่งออกเท่าไหร่? ซึ่งตัวเลขดังกล่าวมันเทียบกันไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว #แล้วทำไมคุณถึงยอมเสี่ยงงงงง? #มันคุ้มหรือไม่? คำตอบคือ..ไม่เลย

หยุด! วิธีการเลือกใช้บริการชิปปิ้งที่ดึงดูดคุณด้วยราคาถูก และการบริการที่ไม่ได้มาตรฐาน เพราะคุณอาจจะโดนลอยแพ โดนเทงาน ไว้ที่หน้าด่านชายแดนแบบคาดไม่ถึง เพราะปัญหาเหล่านี้และความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นเหล่านี้มันมากกว่าตัวเงินที่ลูกค้าจะต้องจ่าย ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายมากขึ้น (แพงกว่าเดิม) เวลาที่จะต้องเสียมากขึ้น (รอบเดียวไม่จบ) และที่สำคัญความเชื่อใจความไว้วางใจกับคู่ค้าที่หายไป นอกจากนี้ยังส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของผู้นำเข้า – ส่งออกเป็นอย่างมาก เพราะสินค้าของคุณจะต้องอยู่บนความเสี่ยงที่จะเสียหายมากกว่าค่าชิปปิ้งที่คุณจ่ายซะอีก

ชิปปิ้ง แดน ผักกาด เข้าใจความรู้สึกนี้เป็นอย่างดี และเล็งเห็นความสำคัญอย่างมากกับเรื่องนี้ เราจะไม่ยอมให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณแน่นอน เพราะเราดูแลลูกค้าดุจญาติสนิท และให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาด้วยประสบการณ์ตรง ด้วยความจริงใจ ยึดมั่นในคุณธรรม และการบริการที่สร้างความประทับใจให้ลูกค้าเสมอมา ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในอาชีพนี้มากว่า 20 ปี

คุณจึงมั่นใจได้ว่าปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าของ แดน ผักกาด อย่างแน่นอน comfirmed เพราะเราการันตีจากมูลค่าการส่งออกที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในทุกๆ ปี และจำนวนลูกค้าที่หลั่งไหลเข้ามาใช้บริการของ แดน ผักกาด เรื่อยๆ จากการบอกต่อของลูกค้าเก่าที่ใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง อย่ารอให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับคุณ ตัดสินใจเลือกชิปปิ้งให้ถูกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ เลือก ชิปปิ้งมืออาชีพ เลือก แดน ผักกาด บริการมั่นใจความปลอดภัย 100%

Cr. by CEO Meaw & CEO Dan
Dan Phakkad Co., Ltd.

สนใจ ส่งสินค้าไปกัมพูชา, Shipping กัมพูชา ติดต่อได้ที่ บริษัทนำเข้าส่งออก
Facebook : danphakkad
Line : %40761iniaj
Phone : 039-602-216, 099-4153563, 097-230-5946

บริษัท แดน ผักกาด จำกัด  บริษัทนำเข้าส่งออก ตัวแทนส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ

บริษัท แดน ผักกาด จำกัด

9/10 หมู่บ้านเดอะฮิลล์ หมู่ 10 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 (สำนักงานใหญ่)

7/64 ซอยรามคำแหง 105/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 (สาขากรุงเทพฯ)

facebook บริษัทนำเข้าส่งออก Shipping from thailand to cambodia line บริษัทนำเข้าส่งออก Shipping from thailand to cambodia youtube บริษัทนำเข้าส่งออก Shipping from thailand to cambodia
© Dan Phakkad Co., Ltd. ALL ​ All right reserved